Cách nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena giá rẻ, uy tín

Làm thế nào để nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena giá rẻ, nhanh chóng? Địa chỉ bán thẻ Garena uy tín, an toàn? Ngay sau đây Muatheonline.net sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể chọ bạn cách mua thẻ và nạp game nhanh chóng. 

Hướng dẫn nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena giá cực sốc

Giới thiệu tựa game siêu hot Cái Thế Tranh Hùng Garena

Cái Thế Tranh Hùng Garena là một tựa game nhập vai mang đề tài đấu tướng chiến thuật, cái tính năng của game khá đơn giản để bạn làm quen ở thời gian đầu song nó lại khiến bạn phải nghiện ngay lần chơi sau này. Bởi game có các chế độ PvE theo một cốt truyện khá chi tiết đủ sức hấp dẫn để có thể giữ chân được các game thủ ghé đến chơi và khám phá game liên tục. Tiếp đến là game còn có các Đấu trường tranh hạng, các Chiến trường phe phái trong game dày đặc, đặc biệt phải kể đến là mode chơi Auto Chess 3Q ảo diệu, luôn cho bạn được cọ sát thực lực chơi game của mình với những anh em người chơi game khác, qua đó cũng giúp cho bạn rèn luyện được lối chơi và phát huy những khả năng tranh hạng của mình.

Ngoài ra, chưa kể đến game này còn có dàn tướng được tạo hình 3D vô cùng bắt mắt và cực đẹp, mỗi tướng có một tạo hình khác lạ, không thể trộn lẫn với đặc điểm cực hấp dẫn là mỗi tướng trong tựa game này đều có sở hữu những bộ Skill combat, Hợp kích, Thiên phú, Thần binh, kích Hệ, kích Duyên đi cùng những chức năng dẫn quân cực kì đa dạng. Chính vì thế mà tựa game hấp dẫn này sẽ khiến cho bạn phải mê mệt ngay từ những lần tham gia chơi đầu tiên. 

Hiện tại thì tựa game siêu mới mẻ của nhà phát hành Garena có cung cấp 2 hình thức nạp chính cho những người chơi game gồm:

- Thứ nhất: là người chơi game này có thể nạp ingame qua SIM của các nhà mạng phổ biến hiện nay như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi mà bạn kết nối trực tiếp vào kho ứng dụng Google Play hoặc thẻ thanh toán qua App Store. Ở hình thức nạp game này sẽ giúp cho người dùng tối ưu được rất nhiều công sức và thời gian để nạp game, nhưng vẫn còn những hạn chế nhất định như là nếu như trong tài khoản sim của bạn mà hết tiền thì bạn vẫn cần có một bước là đi nạp tiền vào sim. Hoặc bạn không có thẻ thanh toán online hoặc tài khoản thanh toán online thì sẽ không thanh toán được. Ngoài ra khi nạp ingame số kim phiếu bạn nhận được sẽ ít hơn so với hình thức nạp bằng thẻ garena tại trang napthe.vn.

- Thứ hai: bạn có thể nạp game qua cổng thanh toán của NPH Garena (https://napthe.vn/app/100137) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Garena nạp Sò, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví Shopee Pay. Nói chung thì đây sẽ là cách thức tối ưu nhất và mang lại rất nhiều ưu đãi cho người dùng, thay vì khi sử dụng hình thức thứ nhất, bạn vẫn sẽ cần phải có các bước nạp tiền vào sim của bạn, thì đối với hình thức nạp thứ hai này bạn chỉ cần có những chiếc thẻ game kể trên là đã có thể nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena nhanh chóng rồi. Chưa kể đến thì các bước nạp trong hình thức này cũng đơn giản hơn rất nhiều lần.

Hướng dẫn nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena nhanh chóng, tiện lợi

Bước 1: Đăng nhập vào trang nạp game chính thức của Garena https://napthe.vn/app/100137

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Chọn nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena.

Chọn game Cái Thế Tranh Hùng Garena
Chọn game Cái Thế Tranh Hùng Garena 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán mà bạn cảm thấy thích hợp với bạn nhất.

Các hình thức nạp game Cái Thế Tranh Hùng
Các hình thức nạp game Cái Thế Tranh Hùng

Bước 4: Nhập các thông tin và xác nhận lại rồi bấm "Xác nhận thanh toán" để hoàn tất nạp.

Mua thẻ Garena nhanh chóng với mức giá siêu 

Vì sao nên mua thẻ game ở Muatheonline.net

Hiện nay hình thức mua thẻ game online đang rất được ưa chuộng trên thị trường, bởi những lý do sau:

- Khi mua thẻ game giá rẻ trên Muatheonline.net bạn sẽ nhanh chóng mua được những chiếc thẻ game mà bạn hằng mong muốn bằng nhiều hình thức đa dạng: Đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ Garena nhanh chóng bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử, Đổi thẻ Garena bằng các thẻ nạp game như thẻ Gate, Vcoin, Soha,....

- Mua thẻ Garena đơn giản, nhanh chóng chỉ với một vài thao đơn giản trên hệ thống website. Hệ thống của chúng tôi được tối ưu hóa 100% giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại website của chúng tôi. Khi mua thẻ tại Muatheonline.net bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, đay là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Sở hữu kho thẻ đa dạng và phong phú, luôn được cập nhật và cải thiện thường xuyên giúp bạn có nhưng trải nghiệm hài lòng nhất khi đến với website của chúng tôi

- Website chúng tôi liên kết trực tiếp với các NPH, cam kết độ uy tín, chất lượng cho từng sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đày đủ loại thẻ game đáp ứng mọi nhu cầu cho anh em game thủ như: Thẻ Gate, thẻ Vcoin, Thẻ Scoin, Thẻ Soha, Thẻ Appota, thẻ Carrot,....và các loại thẻ cào điện thoại Viettel, Mobiphone, Vietnamobile, Vinaphone. Muatheonline.net đều đáp ứng đầy đủ cho các bạn, các bạn không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm địa chỉ bán thẻ game 

- Mua thẻ Garena tại website bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian, công sức di chuyển đến các địa chỉ bán thẻ game, bạn nhanh chóng có thẻ mua thẻ mọi lúc, mọi nơi chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản trên hệ thống. 

- Điều khoản chính sách được chúng tôi công khia minh bạch trên hệ thống, bạn có thể vào tham khảo và tìm hiểu các điều khoản về bán hàng, đổi trả, bảo hành. Trong trường hợp  thẻ game của chúng tôi gặp lỗi hoặc trục trặc hệ thống khiến bạn chưa nhận được thẻ thì bạn hoàn toàn có cơ hội 1 đổi 1 trong vòng 24h sau khi mua thẻ. 

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ trực online 24/7 nhằm giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, giúp bạn có những trải nghiệm chơi game vui vẻ tại website chúng tôi.

Chúng tôi tự tin, khẳng định Muatheonline.net là địa chỉ bán thẻ game uy ín, giá rẻ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của các bạn, chắc chắn lựa chọn Muatheonline.net sẽ là địa chỉ bán thẻ game số 1 trong lòng bạn.

Ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nạp thẻ game nhanh chóng với mức chiết khấu cao.

Mua thẻ Garena giá cực rẻ tại website Muatheonline.net

Bước 1: Truy cập vào website bán thẻ game Muatheonline.net

Thực hiện “đăng nhập” bằng facebook hoặc tiến hành “đăng ký” account mới theo các thông tin như hướng dẫn. 

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đăng nhập thành công bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản để có thể mua thẻ Garena  

Trước hết, chọn “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn các hình thức là Nạp bằng thẻ hoặc Nạp ATM - ví.

nạp tiền
Nạp tiền

Có 2 cách để nạp tiền vào tài khoản: Nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác; Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ ATM - ví điện tử tự động

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào account trên web Muatheonline.net, bạn quay lại Trang chủ để mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có đầy đủ mẫu thẻ từ những nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa như: Gate; Scoin, Vcoin; funcard.

Đối với các nhu cầu mua thẻ Garena, bạn thực hành thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Garena”.

mua thẻ Garena
Mua thẻ Garena 
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ thích hợp với bạn. Ở đây, với những mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ số lượng cực lớn, vì web chúng tôi không giới hạn số lượng mua hàng.

  • Rà soát lại thông tin và nhấp vào “thanh toán” để hoàn tất mua thẻ.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua được tại web.

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn trả tiền, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Vậy là bạn đã dễ dàng nạp game Cái Thế Tranh Hùng rồi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn nạp game thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ thoải mái

Mua thẻ Garena chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện mua thẻ ngay thôi nào!

Địa chỉ bán thẻ game hàng đầu hiện nay, truy cập ngay

mua thẻ ngay

Muatheonline.net tự hào là website cung cấp các dịch vụ game hàng đầu hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với phương châm "Khách hàng là thượng đế" đảm bảo sẽ không khiến các bạn cảm thấy thất vọng.

Muatheonline.net - Bán thẻ game giá rẻ, nhanh chóng với mức chiết khấu số 1 hiện nay

>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Sohacoin, gate; vcoin,... Giá rẻ