Nếu mua nhầm thẻ thì xử lý ra sao ?

Những cách xử lý khi mua nhầm thẻ

Xử lý mua nhầm thẻ bằng việc đổi thẻ cào sang ví điện tử Momo/thẻ ATM

Bước 1: Đăng nhập tài khoản.

Bước đầu bạn cần truy cập vào địa chỉ trang web Doithegiare.net. Bạn tiến hành đăng nhập nếu như đã có tài khoản trước đó. Trường hợp bạn chưa có tài khoản, hãy nhấn vào mục đăng ký để  tạo tài khoản. Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu.

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản
Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Tiến hành đổi thẻ 

Đổi thẻ cào sang Momo rất đơn giản. Bạn cần chọn mục “đổi thẻ cào” sau đó điền đầy đủ tất cả thông tin của thẻ bao gồm: mã thẻ, số seri và mệnh giá thẻ. Hệ thống sẽ ghi nhận và tiến hành xử lý giao dịch.

Đổi thẻ cào
Đổi thẻ cào

Bước 3: Thêm tài khoản ví Momo/tài khoản ngân hàng

Lúc này bạn cần nhập thêm thông tin tài khoản ví Momo/ ngân hàng của bạn bằng theo như thông tin hệ thống yêu cầu ở mục: "Ngân hàng".

Thêm tài khoản ngân hàng
Thêm tài khoản ngân hàng

Bước 4: Rút tiền 

Bước cuối cùng là tiến hành rút tiền bằng cách nhập số tiền bạn cần rút và chọn ví Momo/ngân hàng ở mục "Rút tiền". Hệ thống của Doithegiare.net sẽ xử lý nhanh chưa đầy 1 phút và tiền sẽ được chuyển ngay về tài khoản của bạn.

Rút tiền
Rút tiền

Xử lý mua nhầm thẻ bằng việc đổi thẻ sang thẻ điện thoại/thẻ game khác

Bước 1: Đăng nhập, đăng ký tài khoản

Đầu tiên hãy truy cập vào trang chủ doithegiare.net để đăng nhập hoặc là đăng ký ngay tại website. Nếu đã có tài khoản trước đó thì bạn hãy nhấn vào mục đăng nhập. Nếu như chưa có tài khoản bạn có thể lập ngay một tài khoản cho mình bằng cách click vào mục đăng ký. Bạn cần điền đầy đủ thông tin tài khoản để có thể thực hiện tất cả giao dịch tiện ích tại đây. 

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản
Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Đổi thẻ 

Tiếp đến bạn quay lại và click vào mục đổi thẻ cào lựa chọn thẻ. Lúc này bạn chọn mệnh giá theo thẻ cào trên tay. Tiếp đến hãy điền đầy đủ thông tin mã số thẻ cào, mã bảo vệ vào từng ô tương ứng, bấm gửi thẻ cào để hoàn tất.

Để đảm bảo 100% thông tin cá nhân và giao dịch người dùng, mã bảo vệ tại hệ thống sẽ tự động sẽ tự thay đổi sau mỗi lần bạn truy cập vào website doithegiare.net. Sau khi nạp thẻ thành công, hệ thống sẽ kiểm tra nhanh khoảng 5 - 10 giây. 

Đổi thẻ cào
Đổi thẻ cào

Bước 3: Mua thẻ điện thoại/thẻ game khác 

Khi đã nạp thẻ thành công, bạn hãy trở lại trang mua thẻ để tiến hành mua thẻ game khác. Tại đây bạn chỉ cần chọn mệnh giá  thẻ mà bạn muốn( tối đa 10 thẻ và tối thiểu là 1 thẻ/ một lần thanh toán).

Mua thẻ cào
Mua thẻ cào

Bước 4: Kiểm tra giao dịch

Khi đã thực hiện thanh toán thành công, hệ thống của chúng tôi sẽ hiển thị thông báo mã thẻ của bạn đã mua hoặc là bạn có thể xem thông tin đã thực hiện tại lịch sử giao dịch.

Xem lại lịch sử đổi thẻ
Xem lại lịch sử đổi thẻ

Tại sao nên đổi/mua thẻ tại Doithegiare.net?

Giao diện web Doithegiare
Giao diện web Doithegiare

Việc mua nhầm thẻ thực ra cách xử lý rất dễ dàng và đơn giản. Về bản chất đây là các bước bạn tiến hành đổi thẻ sang tiền mặt qua ví Momo/ thẻ ATM hoặc là đổi sang thẻ điện thoại/thẻ game khác. Thị trường hiện tại cũng đã có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mua/đổi/bán thẻ cào như này, đặc biệt trong đó không thể không kể đến Doithegiare. Vì đây chính là một trong những địa chỉ đổi thẻ đáng tin cậy nhất hiện nay. Giao diện của web rất dễ sử dụng vì được thiết kế tối giản, tất cả các thao tác, các bước đổi thẻ diễn ra rất gọn lẹ và dễ dàng. Bên cạnh đó, tại đây có mức chiết khấu rất ưu đãi nhất thị trường. Thêm vào đó vấn đề bảo mật thông tin khách hàng được shop cam kết tuyệt dối cùng với đó là sự an tâm khi giao dịch vì shop được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp. 

Cần lưu ý khi giao dịch tại Doithegiare.net ?

Để bảo vệ quyền lợi tối đa cho bạn cũng như việc bảo mật thông tin, dưới đây chính là một số điều mà Doithegiare muốn bạn chú ý tới khi giao dịch tại đây:

- Nên để mật khẩu mạnh để bảo mật an toàn.

- Cần nhập đúng, đủ, chính xác mọi thông tin như yêu cầu của hệ thống.

- Đọc lại các thông tin sau mỗi lần click để tránh việc sai sót xảy ra.

- Gọi ngay đến số hotline để được hỗ trợ kịp thời nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện giao dịch. 

Lời kết

Toàn bộ những thông tin trên đều là câu trả lời cho câu hỏi "Nếu mua nhầm thẻ xử lý ra sao?". Do vậy bạn không cần quá lo lắng khi lỡ mua nhầm thẻ nhé. Hy vọng thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong cách xử lý khi mua nhầm thẻ. Chúc bạn sẽ đổi thẻ thành công và sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời và thư giãn trong mỗi trận game.