Cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, uy tín cao

Theo dõi bài viết này của chúng tôi, Mua Thẻ Online sẽ hướng dẫn bạn các cách thức nạp game Metal Slug: Awakening của nhà phát hành VNG cũng như là những cách mua thẻ zing online giá rẻ, nhanh chóng, an toàn nhất nhé!

1. Nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, uy tín cao

1.1. Thông tin nổi bật về tựa game Metal Slug: Awakening VNG

Meta Slug: Code J, còn được gọi là Metal Slug: Awakening VNG, là một tựa game mới do VNG phát hành. Ban đầu, tựa game này được phát triển bởi công ty công nghệ SNK (Nhật Bản) và TiMi Studios, và nhận sự hỗ trợ từ công ty Tencent (Trung Quốc). Metal Slug: Awakening VNG đã chính thức ra mắt tại Việt Nam do NPH VNG đảm nhận phát hành.

Trò chơi này không chỉ mang lại những kỷ niệm vui vẻ từ những ngày thơ ấu với các trò chơi cầm tay và máy chơi game thùng, mà hiện tại nó còn được cải tiến vượt bậc về đồ họa và bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn dành cho game thủ di động.

Nếu bạn đã quen với lối chơi hành động màn hình ngang, thì sản phẩm này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ khi thế giới trong game được mở rộng. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và tham gia thách đấu cùng với những người bạn trong Metal Slug: Awakening VNG.

Game Metal Slug: Awakening VNG
Metal Slug: Awakening VNG

Hiện tại, tựa game mới - Metal Slug: Awakening của VNG có hai hình thức nạp game chính để người chơi lựa chọn:

Hình thức đầu tiên là nạp game trực tiếp thông qua SIM của các nhà mạng phổ biến như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối vào cửa hàng Google Play và App Store. Đây là một phương pháp nạp game tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, hình thức này cũng có nhược điểm khi tài khoản SIM hết tiền, người chơi sẽ phải nạp tiền vào SIM mới để tiếp tục nạp game Metal Slug: Awakening VNG.

Hình thức thứ hai là nạp game Metal Slug: Awakening VNG qua cổng thanh toán trực tuyến của VNG (https://pay.zing.vn). Tại đây, người chơi có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thẻ cào Zing Xu, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc Zalo Pay để dễ dàng nạp game. Những phương thức này được đánh giá là tối ưu và mang lại nhiều lợi ích và ưu đãi nhất. Chỉ cần có các loại thẻ này, bạn có thể nạp game Metal Slug: Awakening VNG nhanh chóng nhất. Quy trình nạp game Metal Slug: Awakening VNG bằng cách này cũng đơn giản hơn nhiều lần.

Tùy thuộc vào điều kiện cá nhân, bạn có thể lựa chọn hình thức nạp Metal Slug: Awakening VNG dễ dàng và tiện lợi nhất để tận hưởng trải nghiệm game này một cách đầy đủ và thoải mái nhất. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết về cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG bằng thẻ Zing!

1.2. Nạp game Metal Slug: Awakening VNG an toàn, giá rẻ và uy tín cao

Bước 1: Chọn tựa game Metal Slug: Awakening VNG trên trang https://pay.zing.vn để nạp

Truy cập vào trang nạp game VNG
Truy cập vào trang nạp game VNG và chọn game Metal Slug: Awakening VNG

Bước 2: Đăng nhập vào TK game Metal Slug: Awakening VNG của bạn để tiếp tục

đăng nhập tài khoản game
Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Chọn gói vật phẩm trong game Metal Slug: Awakening VNG mà bạn muốn nạp

Bước 4: Chọn cho mình ngay một phương thức thanh toán phù hợp nhất

Chọn 1 cách thức thích hợp và tiện để bạn sử dụng nhất như dưới đây và điền các thông tin mà hệ thống nạp game Metal Slug: Awakening VNG yêu cầu nhé!

chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Xác nhận lại những thông tin ở trên và bấm mục "trả tiền ngay" để hoàn tất các bước nạp game Metal Slug: Awakening VNG

2. Cách mua thẻ Zing online giá rẻ trên website Muatheonline.net

2.1. Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Muatheonline.net

Mua Thẻ Online là 1 cửa hàng bán thẻ game online giá rẻ nhất hiện nay, cửa hàng bán thẻ game giá rẻ này đã trở thành 1 trong những điểm đến được nhiều game thủ yêu thích khi có các nhu cầu sử dụng dịch vụ mua, bán mã thẻ zing uy tín. Sự tin tưởng sử dụng các dịch vụ mua thẻ game online của người chơi trên của hàng bán thẻ game online giá rẻ này của chúng tôi ngày 1 gia tăng, nhờ vào những tiện ích nổi bật sau đây:

Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Muatheonline.net
Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Muatheonline.net

- Một trong những ưu điểm nổi bật của Muatheonline.net là khả năng để người dùng mua thẻ game online một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức mua thẻ Zing online đơn giản như đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing (bao gồm Viettel, Vinaphone, Mobifone). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua mã thẻ Zing giá rẻ thông qua thanh toán qua ATM, ví điện tử hoặc đổi thẻ Zing online bằng các thẻ game (bao gồm Gate, Vcoin, Garena).

- Một ưu điểm khác của Muatheonline.net là sự đa dạng trong loại thẻ game. Chúng tôi cung cấp các thẻ nạp game từ nhà phát hành nổi tiếng như thẻ game Zing, thẻ game Gate, thẻ game Vcoin, thẻ game Garena,... Điều này mang lại cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp mã thẻ Zing với mức chiết khấu cao lên đến 5%.

- Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đam mê. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trơn tru và đáng tin cậy nhất, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua thẻ game Zing online.

- Muatheonline.net đảm bảo chất lượng và tính bảo mật cho mọi giao dịch mua thẻ Zing xu online của khách hàng. Quá trình mua thẻ, thanh toán và nhận mã thẻ Zing được diễn ra an toàn và nhanh chóng.

Với những ưu điểm trên, Muatheonline.net là sự lựa chọn hàng đầu cho việc mua thẻ Zing xu online giá rẻ và chiết khấu cao. Hãy truy cập ngay vào trang web https://Muatheonline.net/ để khám phá những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Đừng chờ đợi lâu hơn nữa, Mua Thẻ Online sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách mua mã thẻ Zing xu uy tín, chiết khấu cao ngay dưới đây!

Truy cập ngay để mua mã thẻ zing chiết khấu cao:

Mua Thẻ Online

2.2. Mua thẻ zing online giá rẻ tại website Muatheonline.net

Bước 1: Truy cập vào trang web Muatheonline.net

Nhấn “đăng nhập” bằng facebook hoặc “đăng ký” tài khoản mới theo các thông tin như hướng dẫn.

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website Muatheonline.net của bạn

Sau khi đã truy cập được vào account của mình trên website thì bạn thực hiện nạp tiền vào ví của bạn ở Mua Thẻ Online để có thể thực hiện mua thẻ Zing online giá rẻ:

Trước hết, chọn “Nạp thẻ” ở góc trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra giống như hình ảnh dưới đây, bạn có thể lựa chọn các hình thức bạn muốn như là Nạp bằng thẻ hoặc Nạp ATM - ví.

nạp tiền
Nạp tiền

>>>Xem thêm: hướng dẫn các phương pháp nạp tiền vào website Muatheonline.net

Truy cập website Mua Thẻ Online để nạp tiền vào tài khoản ngay:

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ Zing online trên shop Muatheonline.net

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào account trên web Muatheonline.net, bạn quay lại mục "Mua thẻ" để mua thẻ Zing giá rẻ.

Ở danh mục này, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua mã thẻ game Zing. Ở đây có đầy đủ các loai thẻ từ các nhà phát hành game online nổi tiếng khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard,...

Đối với các nhu cầu mua thẻ Zing online, bạn thực hành thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng của “Zing”.

mua thẻ zing
Mua thẻ zing
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ Zing thích hợp với bạn. Ở Mua thẻ Online, chúng tôi có những mệnh giá cho bạn lựa chọn như là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ Zing với số lượng cực lớn, vì web Mua thẻ Online chúng tôi không giới hạn số lượng mua hàng.

  • Rà soát lại thông tin và nhấp vào “Mua ngay” để hoàn tất mua thẻ Zing online trên Muatheonline.net.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ Zing mà bạn đã mua được tại Muatheonline.net.

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn thanh toán trả tiền, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Ngay bây giờ bạn có thể nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá tốt bằng thẻ Zing 1 cách an toàn và nhanh chóng nhất rồi!

Mua thẻ Zing online giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện Mua Thẻ Online thôi nào!

Truy cập website Muatheonline.net để mua thẻ Zing online, chiết khấu cao ngay:

Mua Thẻ Online

Muatheonline.net - Bán thẻ game giá rẻ, nhanh chóng với mức chiết khấu số 1 hiện nay

>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website Muatheonline.net

Mua thẻ game bằng cách đổi thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác

Mua thẻ Zing Xu online giá rẻ

Đổi thẻ cào sang thẻ game