Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá rẻ

Nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap sao cho nhanh chóng và giá rẻ chắc hẳn sẽ là điều mà các anh em game thủ của tựa game này luôn luôn tìm kiếm phải không nhỉ? Vậy làm sao để nạp game giá rẻ và nơi nào cung cấp thẻ game uy tín nhất hiện nay? Ngay trong bài viết này, hãy để muatheonline.net cung cấp chi tiết các bước nạp game cũng như mua thẻ Funcard để nạp game nhanh chóng, tiện lợi và giá rẻ nhất cho các anh em nhé.

Cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng

Những thông tin cần biết về tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap

Giang Hồ Kỳ Hiệp là một tựa game mang phong cách cổ trang kiếm hiệp, vừa chính thức được NPH Funtap tung ra thị trường game trong tháng 8 vừa qua.

Những ai yêu thích dòng game nhập vai kiếm hiệp thì không thể bỏ qua tựa game siêu hấp dẫn và mới mẻ này. Khi chơi game, người chơi được làm quen với các công năng đặc dị góp phần gia tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật như luyện Tăng điểm tiềm năng, nâng Võ công, luyện Bí Tịch, Tâm pháp, Thần khí, Kinh mạch, Tọa kỵ, Trợ thủ, Thần dực, Cường hóa trang bị…v…v….cho tới hệ thống Thời trang, Hóa hình đầy gai góc.

Để sử dụng được hết các tính năng hấp dẫn mà game mang lại, người chơi cần phải nạp game, mua các vật phẩm cần thiết để trải nghiệm. Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. 

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Game (https://playfun.vn/) với các hình thức thanh toán như thẻ Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Có thể thấy được, hình thức mà được các anh em game thủ hiện nay ưu chuộng và thường hay dùng nhất chính là thanh toán qua cổng thanh toán của NPH Funtap. Bởi người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhất chỉ với vài thao tác rất đơn giản và dể hiểu.

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, uy tín

Các bước nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập https://Playfun.vn, chọn Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

truy cập website để nạp game

Bước 2: Đăng nhập và chọn server, nhân vật

đăng nhập

Bước 3: Chọn gói cần mua

chọ gói cần nạp

Bước 4:Chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất, bấm thanh toán và vào game nhận gói

chọn hình thức thanh toán

Sau khi thanh toán thành công thì số tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn rồi!

Ở bước này, ngoài các phương thức thanh toán phức tạp, gây nhiều rào cản cho nhiều anh em game thủ như nạp bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hay là các ví thì các anh em có thể nạp bằng thẻ funcard.

Vậy để mua được những chiếc thẻ Funcard thì các anh em gamer cần tìm kiếm, lựa chọn cho mình một đại lý, shop, website cung cấp thẻ game uy tín và ưu đãi. Gần đây có một website cung cấp dịch vụ mua, đổi thẻ game uy tín, chất lượng được nhiều anh em trong cộng đồng game thủ "rì viu" đó là muatheonline.net

Vậy muatheonline.net có điều gì mà khiến cho các anh em game thủ tin tưởng đến như vậy nhỉ? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ game giá rẻ tại muatheonline.net

Vì sao bạn nên mua thẻ game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap tại website muatheonline.net

Nếu bạn muốn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Funcard. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muatheonline.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ funcard với mức chiết khấu lên đến 5%, càng mua nhiều càng rẻ. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Quá hời đúng không nào?

Ở đây, bạn không chỉ mua được thẻ game Funcard mà bạn còn mua được thẻ game của các NPH khác đang hoạt động trên thị trường game hiện nay. Shop thẻ game muatheonline.net hiện đang cung cấp đầy đủ các card game từ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến AppotaCarotGosu. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game nào tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến hiện nay như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi chính là ưu thế giúp muatheonline.net trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Funcard bằng ATMđổi thẻ funcard bằng thẻ điện thoại, mua thẻ funcard bằng cách đổi thẻ game...

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game, khiến cho mọi khó khăn của bạn không có cơ hội nào để xuất hiện

muatheonline.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập ngay để mua thẻ game giá rẻ:

mua thẻ game giá rẻ tại muatheonline.net

Hướng dẫn mua thẻ game online tại website muatheonline.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game funcard online giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Bạn có thể đăng nhập bằng facebookgmail hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập tài khoản trên website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

Nạp tiền bằng thẻ điện thoại

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền bằng ATM - ví điện tử

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền vào tài khoản website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Chọn loại thẻ và mệnh giá phù hợp

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào phần "Thẻ cào đã mua"

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng mua thẻ game online một cách dễ dàng và đơn giản. Truy cập website muatheonline.net để mua thẻ game online giá rẻ ngay. 

Trên đây là bài hướng dẫn nạp game Giang hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap với giá rẻ nhất của muatheonline.net. Chúc anh em mua được thẻ game đúng ý nhất và có trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game.

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé!

mua thẻ game giá rẻ tại muatheonline.net

 muatheonline.net - Website cung cấp thẻ Game Online chiết khấu cao nhất thị trường, uy tín, giá rẻ

>>>>>> Bài viết liên quan:

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

Hướng dẫn đổi thẻ Garena giá rẻ, uy tín tại muatheonline.net

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ, uy tín chất lượng