Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh Gzone giá rẻ, uy tín dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây muatheonline.net sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích về cách này và địa chỉ nạp game uy tín nhé!

Các cách nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh Gzone

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone là một tựa game mới, được NPH Gzone cho ra mắt trong tháng 9 này.

Tại game, các Chúa Công có thể gây dựng thế lực cho riêng mình. Với các tính năng nổi bật như: Ngũ đại phe phái, 4 loại thần tướng khắc chế, bổ trợ cho nhau... tạo ra nhiều điều mới mẻ cho các Chúa Công chinh phục thiên hạ. Phần đồ họa trong game cũng được đánh giá khá cao, game sở hữu hàng trăm ngàn võ tướng với hoạt ảnh chân thực bậc nhất hiện nay.

Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gzone (https://nap.zoneplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, Thẻ GOSU, Thẻ Gcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone bằng thẻ game Gate; thẻ Gosu và card game Vcoin được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. 

Để tiết kiệm chi phí, hình thức sử dụng thẻ game đang rất được lòng anh em game thủ bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ đang sinh sống ở mọi miền Tổ quốc. Vì thế việc tìm mua địa chỉ bán thẻ game uy tín rất là quan trọng, một trong những địa chỉ đang được rất nhiều anh em game thủ tìm đến chính là website muatheonline.net 

Truy cập website để mua thẻ ngay 

Mua thẻ

Tại sao bạn nên mua thẻ game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh Gzone tại website muatheonline.net 

Nếu bạn muốn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh Gzone giá rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Gate hoặc thẻ Vcoin. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muatheonline.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate, thẻ Vcoin với mức chiết khấu lên đến 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Thật là lợi phải không nào?

Bạn không chỉ mua thẻ game Gate, thẻ Vcoin mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web muatheonline.net  bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi chính là ưu thế giúp muatheonline.net trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Gate, Vcoin, Gosu bằng ATMmua thẻ Gosu, Vcoin, Gate bằng ví điện tửđổi thẻ Gate, Vcoin, Gosu bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ game, ...

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game 

muatheonline.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Mua thẻ

Hướng dẫn mua thẻ game online tại website muatheonline.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game online giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Bạn có thể đăng nhập bằng facebookgmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản trên website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây

nạp tiền vào tài khoản website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Chọn thẻ game và mệnh giá phù hợp

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate, thẻ game Vcoin, card Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Hướng dẫn nạp Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone nhanh chóng

Sau khi mua được những chiếc thẻ game giá rẻ tại website thì bạn có thể nạp game rồi. Dưới đây, muatheonline.net sẽ hướng dẫn bạn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh Gzone nhanh chóng, bạn chỉ cần thao tác đúng theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào cổng nạp game https://nap.zoneplay.vn

Đăng nhập tài khoản game

Truy cập vào trang nạp

Bước 2: Chọn Nạp tiền > Chọn Nạp Gcoin.

nạp tiền

Bước 3: Chọn gói nạp.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ VCoin/Gosu/Gate.

Chọn phương thức nạp

Nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

Nạp tiền vào tài khoản

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh Gzone giá rẻ bằng thẻ Gate, thẻ Vcoin, Gosu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ giá rẻ tại muatheonline.net. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ game giá rẻ

muatheonline.net - Website cung cấp thẻ Game Online chiết khấu cao nhất thị trường, uy tín, giá rẻ

>>>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

Hướng dẫn đổi thẻ Garena giá rẻ, uy tín tại muatheonline.net

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ, uy tín chất lượng